Để bảo đảm an toàn cho account MF, từ nay tụi tớ sẽ upload bằng file .rar, các bạn cứ down về bình thường rồi giải nén là được!

Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy để lại ở chatbox nhé ^^
Mong nhận được nhiều comment của mọi người :")

NEWS !!!










Wish To The STAR ★

F.T Island
★ [PV] Stay
★ [LIVE] Flower Rock + Stay + Venus + Soyogi (Acoustic ver.)

flumpool
★ [MJ] Akashi + Talk
★[PV] Over the rain ~Hikaru no hashi~

WEAVER
★ [LIVE] Bokura no Eien ~ Nandomo Umarekawattemo, Te wo Tsunagitai Dake no Ai Dakara

SCANDAL
★ [PV] Harukaze
★ [PERF] Harukaze

miwa
★ [PV] Otoshimono


[Lãm nhãm] Tân trang


.

Cho bạn lãm nhãm đợt 2, ... buồn là bạn cứ thích lãm nhãm thế~


Xây nhà đã lâu, mà chưa một bài giới thiệu về nhà và 2 tụi tớ nhỉ? 
Đây là khu vườn nhỏ của tụi tớ, nơi duy nhất sẽ luôn chào đón 2 con biếng nhác này trở về... Đó là cách nói hoa mỹ... Còn nói cách khác thì là nơi trữ những kỷ niệm và bước chân tụi tớ đã đi qua!

Xuất thân từ H.S.P Fansub (http:/www.heiseipandavn.blogspot.com/) - ngôi nhà to bự của tụi tớ, dù bây giờ tan tác nhưng tụi tớ luôn tin có một ngày mấy con gấu sẽ tập hợp lại và mạnh mẽ hơn trước. Mọi người sẽ biết đến tụi tớ với biệt danh couple Khỉ Mèo!
Đúng vậy, luôn làm việc chung với nhau, chẳng thể nào thiếu đứa này hoặc đứa kia được, vì tụi tớ *vô dụng* nên bổ sung cho nhau thế đấy!


H.A gồm: 
- Hina là tớ, một con thích nói, thích viết, thích lãm nhãm, những lời lãm nhãm chủ yếu trên đây đều là của tớ... 

- Ayumi là bạn trẻ còn lại, thích ẩn mình, im im lặng lặng, nhưng bạn ấy hảo lợi hại đó! 

- Những bạn bè thân thương các bạn được thấy tên trong những "báu vật" ở đây mà không phải tên tụi tớ

Tụi tớ yêu bướm, chuồn chuồn, hoa, mưa, gió, cầu vồng... nên tụi tớ muốn góc nhỏ tâm hồn của mình sẽ là một khu vườn như thế này! 

Nơi đây là cả một báu vật của tụi tớ, từ lúc khởi đầu làm fangirls, yêu mến đất nước Nhật Bản... nên hy vọng các bạn sẽ trân trọng nó như trân trọng tụi tớ nhé!

Những chiếc máy bay giấy nhỏ tự do bay lượn, đó là những gì ngắn gọn nhất có thể mô tả về nơi đây và về tụi tớ!

Cám ơn những ai đã từng một lần ghé qua, và dừng chân ở lại!

Yêu.


Hina.K



Your Reply