Để bảo đảm an toàn cho account MF, từ nay tụi tớ sẽ upload bằng file .rar, các bạn cứ down về bình thường rồi giải nén là được!

Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy để lại ở chatbox nhé ^^
Mong nhận được nhiều comment của mọi người :")

NEWS !!!










Wish To The STAR ★

F.T Island
★ [PV] Stay
★ [LIVE] Flower Rock + Stay + Venus + Soyogi (Acoustic ver.)

flumpool
★ [MJ] Akashi + Talk
★[PV] Over the rain ~Hikaru no hashi~

WEAVER
★ [LIVE] Bokura no Eien ~ Nandomo Umarekawattemo, Te wo Tsunagitai Dake no Ai Dakara

SCANDAL
★ [PV] Harukaze
★ [PERF] Harukaze

miwa
★ [PV] Otoshimono


[Kara - Vietsub] Clap Clap!! - Nishino Kana (DVD X'Mas)


.

Chúc mừng Kanayan của chúng ta đã tròn 23

Luôn thành công và gắng bán single, album để có thể sưu tầm đồ công chúa như sở thích của gái nhé!

Hãy cứ là chính mình, đơn giản nhưng chân thật


Điều đó là điều tui yêu nhất của gái!
Người đẹp của tui, công chúa của tui! Hãy cứ mãi tỏa sáng như thế nhé~
Cám ơn Kanayan đã mang lại cho tui thật nhiều cảm xúc
Luôn làm tâm tui cảm thấy thật thư thả những khi ngắm nhìn và nghe nhạc của nàng
Nụ cười của gái là dễ thương nhất! Luôn cười Kanayan nhé!


DOWNLOAD


Raw không được rõ lắm, nhưng PV này là cả một phép diệu kỳ.
Kanayan siêu đẹp, ước gì concert ra DVD
Những bộ đồ nàng mặt lúc nào cũng thật đẹp
Bộ cuối là bộ nàng dễ thương nhất!

Your Reply