Để bảo đảm an toàn cho account MF, từ nay tụi tớ sẽ upload bằng file .rar, các bạn cứ down về bình thường rồi giải nén là được!

Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy để lại ở chatbox nhé ^^
Mong nhận được nhiều comment của mọi người :")

NEWS !!!










Wish To The STAR ★

F.T Island
★ [PV] Stay
★ [LIVE] Flower Rock + Stay + Venus + Soyogi (Acoustic ver.)

flumpool
★ [MJ] Akashi + Talk
★[PV] Over the rain ~Hikaru no hashi~

WEAVER
★ [LIVE] Bokura no Eien ~ Nandomo Umarekawattemo, Te wo Tsunagitai Dake no Ai Dakara

SCANDAL
★ [PV] Harukaze
★ [PERF] Harukaze

miwa
★ [PV] Otoshimono


[Vietsub - Kara] LIFE - F.T Island (F.T Island X-Mas Live 2011 Yokohama Area)


.


Các chàng trai đảo của chúng ta đã đi được 6 năm chặng đường đi tìm 'bản ngã' của mình rồi ha. Có nụ cười, nước mắt, sự ấm ức và cả niềm tự do bất tận qua những lời hát của các chàng trai viết ra. 

Bài hát này là bài hát do Lee Jaejin viết lời, kể về một chặng đường mà các chàng trai đã cùng nhau đi qua. Sự hoài niệm quá khứ, có nỗi luyến tiếc, nhưng vẫn tiếp tục bước tiếp.

Bài hát của F.T Island mà mình thích nhất luôn ^^

Đặc biệt đứng trên sân khấu Yokohama để hát lên bài nhạc này, tất cả bao cảm xúc trong giọng hát của hai chàng trai đều dâng trào

Tự do là chính bản thân mình là tất cả những gì mình muốn gửi lời đến F.T trong ngày kỷ niệm này. Như Lee Hongki từng nói khi được fan hỏi 'Khi nào thì các anh sẽ đến được Tokyo Dome' và câu trả lời là 'Tôi thích Zepp hơn.'

Hạnh phúc đơn giản là như vậy :)

Chúc mừng kỷ niệm 6 năm của 5 chàng trai đảo.


Link download



Megashare


Your Reply