Để bảo đảm an toàn cho account MF, từ nay tụi tớ sẽ upload bằng file .rar, các bạn cứ down về bình thường rồi giải nén là được!

Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy để lại ở chatbox nhé ^^
Mong nhận được nhiều comment của mọi người :")

NEWS !!!










Wish To The STAR ★

F.T Island
★ [PV] Stay
★ [LIVE] Flower Rock + Stay + Venus + Soyogi (Acoustic ver.)

flumpool
★ [MJ] Akashi + Talk
★[PV] Over the rain ~Hikaru no hashi~

WEAVER
★ [LIVE] Bokura no Eien ~ Nandomo Umarekawattemo, Te wo Tsunagitai Dake no Ai Dakara

SCANDAL
★ [PV] Harukaze
★ [PERF] Harukaze

miwa
★ [PV] Otoshimono



.

- "Không có con đường nào mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người" nhưng cũng chẳng có hạnh phúc nào kéo dài mãi mãi. Hạnh phúc của tôi và cậu cũng thế thôi! Có người ngoài kia sẽ mang lại hạnh phúc cho cậu và tôi cũng có thể vui vẻ không chỉ với riêng cậu. Mối quan hệ của hai kẻ đáng thương, nó vốn mong manh là thế đấy!

.
.
.

- Cậu chết đi!  Đáng ghét...

3 Responses to “ ”

  1. Hina 雛 says:

    Các bạn đừng ngạc nhiên, đây là một vài dòng lãm nhãm do tâm trạng bất ổn của bạn ... cứ coi nó như đoạn fic chẳng ra gì vì nghèo nào văn chương đi ha T_____T

    a mốc bạn Mèo... biết tui lãm nhãm cái gì, vui lòng bạn hứng vào thêm hoa lá họe cho nó bớt nhãm =))

  2. Ayumi 亞 says:

    Cho hỏi~ nó có liên quan đến 1 fanvid mà bạn chưa tung ko? ' '~

    Mình chậm tiêu nên ko chắc =)) sợ cm bậy bạ =))

  3. Hina 雛 says:

    Liên quan đến 2 cái màu đó =))

Your Reply